image banner
Đảng ủy , HĐND, UBND, UBMTTQ các ban ngành đoàn thể xã Phúc Sơn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2023).
Lượt xem: 186
Trong không khí tràn đầy niềm vui phấn khởi của mùa xuân mới. Đảng ủy , HĐND, UBND, UBMTTQ các ban ngành đoàn thể xã Phúc Sơn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2023). Một sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với người làm ngành Y trên đại bàn xã Phúc Sơn.

Trong không khí tràn đầy niềm vui phấn khởi của mùa xuân mới. Đảng ủy , HĐND, UBND, UBMTTQ các ban ngành đoàn thể xã Phúc Sơn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2023). Một sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với người làm ngành Y trên đại bàn xã Phúc Sơn.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Thay mặt Ban chỉ đạo chăm sóc sức  khỏe xã nhà đồng chí Phan Văn Đức - Phó chủ tịch uỷ ban nhân dân xã - Trưởng ban chỉ đạo chăm sóc sức khoẻ ban đầu của xã,  đã nhiệt liệt chào mừng và chúc sức khoẻ các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể  và cán bộ công nhân viên chức đang công tác và đã nghỉ hưu trong trong ngành y tế  của xã nhà, trạm quân y bản Vều 2 xã Phúc Sơn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc buổi lễ thành công tốt đẹp.

Anh-tin-bai

Sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến Y tế, trong thư gửi cán bộ y tế, Bác thân ái chúc cán bộ Y tế vui vẻ, khỏe mạnh, hăng hái và làm việc cho tiến bộ. Bác căn dặn:

- Phải thật thà đoàn kết.

- Thương yêu người bệnh.

- Xây dựng một nền y học của ta.

Trong thư gửi cán bộ y tế ngày 27/02/1955 Bác nói “ người bệnh phó thác sinh mệnh của họ với các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khỏe cho đồng bào”.

Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang,  vì vậy cán bộ Y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn “ Lương y phải như từ mẫu”.

Anh-tin-bai

 

Trong  năm qua, thực hiện Nghị quyết Đảng bộ khoá XXI nhiệm kỳ 2020  - 2025 về xây dựng xã đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới và giữ vxng xã đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã.  Đảng bộ, chính quyền địa phư­ơng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác y tế đến tận cán bộ, Đảng viên và toàn thể quần chúng nhân dân. Công tác y tế đã có nhiều chuyển biến về mọi mặt, đề ra đ­ược nhiều hoạt động thiết thực trong việc chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, cán bộ y tế xã đến thôn bản từng bước hoạt động có hiệu quả, chủ động tuyên truyền  trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 , tổ chức tiêm phòng vắc xin gần 25 ngàn mũi tiêm cho nhân dân, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, ngăn chặn có hiệu quả các dịch bệnh, đời sống của nhân dân được đảm bảo. Xã Phúc Sơn rất vinh dự được Chủ tịch ủy ban nhân tỉnh công nhân xã đạt Bộ tiêu chí quốc  gia về y tế xã.  hôm nay xã tổ chức buổi tao đảm kỷ niêm 68 năm ngày thây thuốc việt nam 27/2 /1955- 27/2/2023,

Anh-tin-bai
tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Công Binh -  Bí thư Đảng ủy chủ tịch HĐND nhân dân xã đại biểu đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể cấp xã, các tổ chức chính trị xã hội và xã hội  đã phát biểu chúc mừng  cán bộ y tế trạm, 17 cán bộ y tế thôn, bản đang công tác trên địa bàn, các chiến sỹ quân y trạm Cao Vều sức khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trao đổi, động viện các anh các chị đang làm công tác y tế trên địa bàn xã luôn khắc phục khó khăn, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền trong quần chúng nhân dân, đẩy mạnh xã hội hoá về y tế để mỗi một ngư­ời dân tham gia làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ, vệ sinh môi trường đảm bảo đời sống của nhân dân, không có dịch bệnh xảy ra. Làm tốt công tác tiêm chủng mở rộng, đăc biệt là tiêm phòng covid  19  để công tác y tế xã được tốt hơn. 

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Phan Văn Đức PCT UBND xã
TIÊN LIÊN QUAN
 
12345
BẢN ĐỒ XÃ PHÚC SƠN - HUYỆN ANH SƠN
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚC SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Văn Đức - Phó chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Phúc Sơn - Huyện Anh Sơn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0854062582 - Email: phucsonanhson@gmail.com